Wednesday, October 07, 2009

undoukai(sports fest)

Nagkaroon ulit ng time para i-update itong blog ko.
Last October 3, 2009 ay undoukai ng aking bunso na isa sa big event ng school every year. Syempre need kong mag-prepare ng obento for lunch.Subalit hindi maganda ang weather nitong araw na ito. Bago pa lang nag-start ang program ay pumatak na ang ulan..Kaya tinapos lang ang cheering ng bawat team ay ini-announce ng itutuloy ito sa kinabukasan ngunit hindi na need mag-prepare ng obento dahil tatapusin na lang ng mga tanghali.
Sunday undoukai ni suzuku(continous).This time ay lumitaw na si haring araw. napakaganda ng panahon kahit na mainit.. Dahil sa isa ako sa yakuin sa school naging busy ako sa pagkuha ng pictures para meron kaming mailagay sa gagawin naming school news letter.Nanalo ang kalaban na team ng bunso ko.Red team(Aka Gumi)Natapos ng maayos ang undoukai..subalit grabeeee sa pagod ang lola nyo.^-^. Demo(subalit) tanoshikatta(enjoy).^-^ Syempre shuyaku wa watashino musuko da!^-^

1 comment:

恋愛 said...

彼氏いない歴2年半になろうとしてます、なかなか相性の合う人と出会えず、好意をよせてくれる人もいたけどダメだった。 一緒にいて楽しくて落ち着く人と、仲良くなって恋愛したい!!甘えさせてくれる人がいいから、年下の人は私には向いてません。よろしくね!ruri11.ko9@docomo.ne.jp